Sửa bếp từ Electrolux tại Homesun - Bảo hành chính hãng


Bạn tin dùng bếp từ Electrolux vì tính năng tiện dụng và thiết kế đẹp mắt. Nếu bếp từ bị hư hỏng sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình. Bạn muốn tìm một địa chỉ sửa bếp từ Electrolux uy tín? Tại sao không tìm hiểu về Homesun -Trung tâm uy tín  sửa bếp từ Electrolux  đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Bếp từ Electrolux là một nhãn hiệu của tập toàn Electrolux. Với thiết bề mặt kính chịu nhiệt, bền bỉ, dễ lau chùi. Công suất 2100W  với nhiều chức năng nấu nướng khác nhau nên rất tiện lợi cho người sử dụng. Bếp từ Electrolux trang bị các chức năng đảm bảo an toàn cho người sử dụng và nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Khi sửa bếp từ Electrolux tại Homesun khách hàng nên biết về quy trình sửa chữa để đảm bảo quyền lợi của mình.

Quy trình sửa bếp từ Electrolux tại Homesun

Chúng tôi xây dựng một quy trình rõ ràng minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng giám sát.
Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin từ khách hàng về thông tin địa chỉ, mô tả lỗi bếp từ Electrolux gặp phải,… Chuyển thông tin đến bộ phận kỹ thuật.
Bước 2: Kiểm tra bếp để tìm ra nguyên nhân gây ra tình trạng lỗi. Lên phương án sửa chữa bếp từ Electrolux hiệu quả nhất. Giải thích với khách hàng tình trạng bếp từ gặp phải, phương án sửa bếp từ Electrolux. Báo giá trực tiếp với khách hàng.
Bước 3: Khi khách hàng đã đồng ý với phương án và giá thành kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa.
Bước 4: Kiểm tra lại lần cuối trước khi giao lại bếp từ cho khách hàng.
Bước 5: Tiến hành viết phiếu bảo hành, thanh toán với khách hàng.

Các lỗi bếp từ Electrolux thường gặp phải

Sửa chữa bếp từ Electrolux không nhận nồi
Sửa bếp từ Electrolux đang đun tự tắt và báo lỗi
Sửa bếp từ Electrolux không lên nguồn
Sửa bếp từ Electrolux đang đun xì khói
Sửa bếp từ Electrolux đang đun tự tắt ngắt nguồn
Sửa chữa bếp từ Electrolux không hoạt động hoặc hoạt động không ổn định.
Sửa chữa bếp từ Electrolux hỏng nút điều khiển, báo lỗi liên tục, bị treo bảng điều khiển…

Tại sao Homesun là địa chỉ sửa bếp từ electrolux uy tín?

Đội ngũ chuyên nghiệp và trách nhiệm. Tận tình vì khách hàng. Được đào tạo về chuyên môn và có kiến thức thực tiễn nên kỹ thuật viên của chúng tôi có thể sử được mọi lỗi mà bếp từ nói chung và bếp từ Electrolux nói riêng gặp phải. Có các phương án khắc phục nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Phục vụ tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, tết. Chỉ cần quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng.

Linh kiện thay thế có xuất xứ rõ ràng. Vì đảm bảo an toàn cho quý khách chúng tôi luôn nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Giá cả dịch vụ luôn cạnh tranh nhất thị trường.

Chúng tôi có các chi nhánh tại 12 quận nội thành Hà Nội vì vậy sẽ có mặt ngay sau 20 phút khách hàng yêu cầu.

Chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn nữa các gọi dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn. Các chính sách chăm sóc khách hàng được chúng tôi ngày càng chú trọng nhằm tỏ lòng cảm ơn đối với quý khách đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét